Saturday, April 20, 2013

Tháng Tư ghé Glebe

in the middle of Glebe, horizontally and vertically
all pictures here by Tú Trinh 



Thiện viết:
Viết là đâm nổ mặt trời. Nhìn lên trời tháng tư tại Paris, tôi tìm không ra mặt trời: mặt trời đã chạy trốn.



Way out from Glebe


Way out from Glebe



Thiện lại nói:
Tôi còn gì nữa để nhìn lên trời, phương trời tháng tư? Tôi còn gì nữa để nhìn lên phương trời? Chỉ còn lòng kiêu ngạo vô biên.
K. ơi, tôi là R.!
Chỉ còn lòng kiêu hãnh mênh mông như phương trời. Phương trời tháng tư.
Tôi không còn biết ca hát. Tôi chỉ biết nói ồn ào trên vực thẳm đìu hiu.



Glebe - a place to love in Sydney


Glebe - a place to love in Sydney



Glebe - a place to love in Sydney


Glebe - a place to love in Sydney


Thiện = Phạm Công Thiện
 K. = Keats
 R. = Rimbaud

4 comments:

  1. Đi với chàng thì cứ yên tâm lạc nhé :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạo này em toàn phải đi lạc một mình đó chị, hic. mà kệ, cứ đi lạc xem ai về nhà trước, hehe

      Delete
  2. tâm hồn nghệ sỹ thì cứ mãi bơ vơ và hôn chịu già nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. chị già rồi em, nhưng ừ thì là rằng còn bơ vơ :))

      Delete